จุดพลุบิ๊กอีเวนต์ความงาม IFSCC ชู 3 อี "ประสิทธิภาพ - ประหยัด - ปกป้อง"
จากปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคในเมืองไทยหันมาให้ความสำคัญ ในเรื่องความสวยความงามมากขึ้น จนกลายมาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย นับตั้งแต่กลุ่มวัยรุ่น วัยนักศึกษา จนไปถึงวัยทำงาน ทั้งชายและหญิง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งปรุงแต่งหน้าหรือ บำรุงผิว ผม อาบน้ำและดับกลิ่นตัวเป็นต้น โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์และเครื่องสำอางในเมืองไทย มีมูลค่าทางการตลาดรวมกันเกินกว่า 20,000 ล้านบาท
จากปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคในเมืองไทยหันมาให้ความสำคัญ ในเรื่องความสวยความงามมากขึ้น จนกลายมาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย นับตั้งแต่กลุ่มวัยรุ่น วัยนักศึกษา จนไปถึงวัยทำงาน ทั้งชายและหญิง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งปรุงแต่งหน้าหรือ บำรุงผิว ผม อาบน้ำและดับกลิ่นตัวเป็นต้น โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์และเครื่องสำอางในเมืองไทย มีมูลค่าทางการตลาดรวมกันเกินกว่า 20,000 ล้านบาท
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น