วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

งานประชุมเครื่องสำอางโลก IFSCC 2001 ในงาน In- Cosmetics Milan ประเทศอิตาลี

สมาคมนักเคมีเครื่องสำอางแห่งประเทศไทยเดินทางโรดโชว์ในมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อประชาสัมพันธ์ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดประชุมเครื่องสำอางโลก
รศ.ดร. พรรณวิภา กฤษฎาพงษ์ ประธานจัดงานประชุมเครื่องสำอางโลก IFSCC 2001 และนายกนักเคมีเครื่องสำอางแห่งประเทศไทย เดินทางโรดโชว์สู่นครมิลาน ประเทศอิตาลี ในงาน In- Cosmetics Milan
ซึ่งเป็นมหกรรมอุตสาหกรรมเครื่องสำอางใหญ่ที่สุดของยุโรป และแถลงข่าวร่วมกับสหพันธ์นักเคมีเครื่องสำอางโลก โดยนางลอร์น่า เวสตัน เลขาธิการใหญ่ และ บริษัท รี้ด เอ็กซิบิชั่น จำกัด โดยมร.ริชาร์ด เฮสค์ ผู้อำนวยการ ในความร่วมมือเพื่อสงเสริม และสนับสนุนการจัดการประชุมเครื่องสำอางโลก IFSCC 2011 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดเป็นครั้งแรก ในวันที่ 31 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2554 ณ.โรงแรมเซ็นทารา ในกรุงเทพฯ


ในภาพจากซ้าย – ขวา ดังนี้
1.นายพิสิฐเวท ตั้งตระการ กรรมการฝ่ายการจัดงาน IFSCC2011
2.นางลอร์น่า เวสตัน เลขาธิการใหญ่ สหพันธ์นักเคมีเครื่องสำอางโลก IFSCC
3.รศ. ดร. พรรณวิภา กฤษฎาพงษ์ ประธานการจัดงานประชุมเครื่องสำอางโลก IFSCC2011
4.มร.ริชาร์ด เฮสด์ ผู้อำนวยการ บริษัท รี้ด เอ็กซิบิชั่น จำกัด ประเทศอังกฤษ ผู้จัดงาน In-Cosmetic
5.นางซาร่า แคมเบียน บริษัท รี้ด เอ็กซิบิชั่น จำกัด

ในการประชาสัมพันธ์งานประชุมเครื่องสำอางโลก IFSCC 2011 ในงาน In-Cosmetic Milan ระหว่างวันที่ 29-31 มีนาคม 2554 ณ Fiera Milano เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี งานเป็นไปด้วยความคึกคัก มีการออกบู๊ทเพื่อโปรโมทสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ๆ ในหมวดต่างๆในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ระดับโลก ซึ่งนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในเชิงพาณิชย์ มีผู้เข้างานเฉลี่ยวันละประมาณ 4000 คน งานนี้ได้รับความสนในใจอย่างมากในกลุ่มประเทศยุโรป ซึ่งมีความสะดวกในเรื่องของการคมนาคม และในกลุ่มประเทศเอเซียที่มีความตื่นตัวอย่างมากในอุตสาหกรรมนี้ ในช่วงการแถลงข่าว ได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อมวลชนต่างๆในกลุ่มประเทศยุโรป เนื่องจากเป็นการจัดงานครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีความพร้อมในศักยภาพของแหล่งวัตถุดิบ การผลิต และการวิจัยค้นคว้าเครื่องสำอาง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น