วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

News Clipping : Siam Business P.29 (บน) February 16-18,2011

จุดพลุบิ๊กอีเวนต์ความงาม IFSCC ชู 3 อี "ประสิทธิภาพ - ประหยัด - ปกป้อง" 
จากปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคในเมืองไทยหันมาให้ความสำคัญ ในเรื่องความสวยความงามมากขึ้น จนกลายมาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย นับตั้งแต่กลุ่มวัยรุ่น วัยนักศึกษา จนไปถึงวัยทำงาน ทั้งชายและหญิง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งปรุงแต่งหน้าหรือ บำรุงผิว ผม อาบน้ำและดับกลิ่นตัวเป็นต้น โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์และเครื่องสำอางในเมืองไทย มีมูลค่าทางการตลาดรวมกันเกินกว่า  20,000 ล้านบาท










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น